Thức uống ngày Tết: Pepsi, Mirinda, Sting “thay áo mới” rộn ràng đón xuân

Đã kiểm duyệt nội dung

Năm hết Tết đến, ngoài bánh kẹo, mứt Tết thì những thùng nước ngọt cũng là thứ không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. Nắm bắt tâm lý ấy, các “ông lớn” ngành nước giải khát như Pepsi, Mirinda, Sting đều đồng loạt cho ra mắt phiên bản Tết với bao bì rực rỡ, bắt mắt, góp phần tạo nên không khí rộn ràng cho ngày xuân thêm trọn vẹn.

“Mổ xẻ” bộ ba nước ngọt phiên bản Tết

Cùng Học Viện BCM “soi” xem bộ ba nước ngọt Pepsi, Mirinda, Sting phiên bản Tết năm nay có gì đặc biệt nhé!

1. Sting – “Tết tràn năng lượng, tân niên bước phá”

Nước ngọt Sting phiên bản Tết
Thùng nước ngọt Sting phiên bản Tết nổi bật với sắc đỏ rực rỡ.

Vẫn giữ nguyên sắc đỏ chủ đạo, nhưng điểm nhấn của Sting phiên bản Tết năm nay chính là hình ảnh chú hổ dũng mãnh được in nổi bật trên vỏ thùng, tượng trưng cho một năm mới tràn đầy năng lượng và sức mạnh.

Slogan “Tết tràn năng lượng, tân niên bước phá” như một lời chúc ý nghĩa mà Sting muốn gửi gắm đến người tiêu dùng.

Hương vị sting truyền thốngHương vị sting truyền thống
Hương vị Sting dâu hồng sâm quen thuộc.

Tuy nhiên, thiết kế lon nước bên trong lại không có nhiều thay đổi so với phiên bản thường. Về hương vị, Sting vẫn giữ được vị dâu hồng sâm đặc trưng, không quá ngọt, the mát và đã khát.

Lời khuyên: Mặc dù ngon nhưng mỗi lon Sting chứa gần 250kcal, bạn nên lưu ý sử dụng điều độ để tránh nạp quá nhiều đường cho cơ thể nhé!

2. Mirinda – “Tết cười thả ga” cùng hương xá xị thơm nức

Nước ngọt Mirinda hương xá xị phiên bản TếtNước ngọt Mirinda hương xá xị phiên bản Tết
Mirinda phiên bản Tết mang đến hình ảnh vui nhộn, tràn đầy tiếng cười.

Khác với sự mạnh mẽ của Sting, Mirinda lại chọn cho mình hình ảnh chú hổ ôm loa nhạc cực kỳ đáng yêu và vui nhộn, cùng họa tiết hoa mai, bánh chưng rực rỡ sắc xuân.

Slogan “Tết cười thả ga” cùng chữ “PHÚC” được in nổi bật như lời chúc một năm mới an khang, thịnh vượng mà Mirinda muốn gửi gắm đến người tiêu dùng.

Điểm đặc biệt của Mirinda năm nay chính là sự đồng bộ về thiết kế từ vỏ thùng cho đến lon nước bên trong.

Hương vị mirinda truyền thốngHương vị mirinda truyền thống
Hương vị xá xị đặc trưng của Mirinda.

Hương vị Mirinda phiên bản Tết vẫn là hương xá xị quen thuộc, ngọt thanh, không gắt, uống lạnh càng ngon.

3. Pepsi – “Thấy Pepsi là thấy Tết”

Nước ngọt Pepsi phiên bản TếtNước ngọt Pepsi phiên bản Tết
Pepsi – “Thấy Pepsi là thấy Tết”.

Với Pepsi, hình ảnh chú lân quen thuộc cùng họa tiết pháo hoa, hoa mai rực rỡ đã trở thành “thương hiệu” mỗi dịp Tết đến xuân về.

Chữ “AN” được in cách điệu bên cạnh hình ảnh chú lân như một lời chúc năm mới bình an, may mắn.

Hương vị pepsi truyền thốngHương vị pepsi truyền thống
Vị Pepsi truyền thống, giải khát ngày Tết.

Pepsi phiên bản Tết cũng khoác lên mình “tấm áo mới” với hình ảnh bánh chưng, người đánh trống, góp phần tạo nên không khí rộn ràng, tươi vui.

Hương vị Pepsi vẫn là hương cola truyền thống, thơm ngon, không quá ngọt, giải nhiệt ngày Tết hiệu quả.

Lời kết

Trên đây là những “review” chi tiết về bộ ba nước ngọt Pepsi, Mirinda, Sting phiên bản Tết. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Bạn đã chọn được thức uống “chân ái” cho ngày Tết của mình chưa? Hãy chia sẻ cùng Học Viện BCM nhé!

5/5 - (9999 bình chọn)

Cảm ơn các bạn đã đồng hành và theo dõi Bcm.edu.vn !!!!. Hãy cho chúng tớ 1 like để tiếp tục phát triển nhều kiến thức mới nhất cho bạn đọc nhé !!!

Chuyên Gia Phong Lê

Học và lấy bằng Thạc sĩ về quản lý phong trào hòa bình, đại học Bocconi, Milano, Italia. Hiện ông là quản trị nội dung tại BCM.EDU.VN

Bài viết liên quan

Back to top button